Quảng cáo văn bản dài hơn cho Đông Âu và Châu Á

Giới thiệu về quảng cáo văn bản dài hơn cho Đông Âu và Châu Á

Nếu bạn chỉ nhắm mục tiêu các quốc gia nhất định ở Đông Âu và Châu Á, bạn có thể tạo quảng cáo văn bản dài hơn bằng cách chọn tùy chọn “Tôi muốn tạo quảng cáo văn bản dài hơn” khi tạo quảng cáo văn bản mới.

Những quốc gia cho phép quảng cáo văn bản dài hơn

Bạn có thể tạo quảng cáo văn bản dài hơn nếu bạn nhắm mục tiêu các quốc gia sau:

  • Azerbaijan
  • Belarus
  • Trung Quốc
  • Hồng Kông
  • Nhật Bản
  • Kazakhstan
  • Kyrgyzstan
  • Liên bang Nga
  • Hàn Quốc
  • Đài Loan
  • Tajikistan
  • Turkmenistan
  • Ukraina
  • Uzbekistan

Giới hạn ký tự đối với quảng cáo văn bản dài hơn

Giới hạn ký tự dài hơn cho hầu hết ngôn ngữ:

  1. Dòng tiêu đề: Tối đa 30 ký tự
  2. Dòng mô tả: Tối đa 38 ký tự mỗi dòng
  3. URL hiển thị: Google chỉ có thể hiển thị tối đa 35 ký tự trong URL hiển thị của bạn, do không gian bị giới hạn. Nếu URL hiển thị của bạn dài hơn 35 ký tự, thì URL hiển thị sẽ xuất hiện dưới dạng được rút ngắn khi quảng cáo của bạn được hiển thị.

Giới hạn ký tự dài hơn dành cho các ngôn ngữ có các ký tự 2 byte (như tiếng Hoa, tiếng Nhật và tiếng Hàn):

  1. Dòng tiêu đề: Tối đa 15 ký tự
  2. Dòng mô tả: Tối đa 19 ký tự mỗi dòng
  3. URL hiển thị: Google chỉ có thể hiển thị tối đa 35 ký tự trong URL hiển thị của bạn, do không gian bị giới hạn. Nếu URL hiển thị của bạn dài hơn 35 ký tự, thì URL hiển thị sẽ xuất hiện dưới dạng được rút ngắn khi quảng cáo của bạn được hiển thị.

Quảng cáo văn bản dài hơn có thể không xuất hiện trên tất cả các trang web của Mạng Google hoặc có thể bị rút ngắn. Để so sánh giới hạn ký tự dài hơn với giới hạn ký tự thông thường, vui lòng xem chính sách giới hạn ký tự.

Tạo quảng cáo văn bản dài hơn

Bạn có thể tạo quảng cáo văn bản dài hơn từ tab Quảng cáo nếu bạn nhắm mục tiêu các vị trí được liệt kê ở trên. Dưới đây là cách thực hiện:

  1. Trên tab Quảng cáo trong Chiến dịch, hãy nhấp vào Quảng cáo mới, sau đó chọn Quảng cáo văn bản.
  2. Ở cuối trường Quảng cáo văn bản mới, hãy nhấp vào + bên cạnh Giới hạn ký tự đối với quảng cáo nhắm mục tiêu đến những quốc gia tại Đông Âu và Châu Á.
  3. Chọn hộp bên cạnh “Tôi muốn tạo quảng cáo văn bản dài hơn”.
    quang-cao-van-ban-dai-hon-cho-dong-au-va-chau-a
  4. Thực hiện theo hướng dẫn để tạo quảng cáo của bạn.
  5. Lưu quảng cáo của bạn.

Mẹo

  • Bạn có thể có quảng cáo văn bản dài và quảng cáo văn bản chuẩn trong cùng một nhóm quảng cáo.
  • Nếu bạn bỏ chọn hộp sau khi nhập quảng cáo văn bản dài hơn, quảng cáo bạn hiện đang tạo sẽ được rút ngắn theo giới hạn ký tự chuẩn.
  • Nếu chiến dịch của bạn nhắm mục tiêu đến bất kỳ quốc gia nào khác, bạn sẽ không thể lưu quảng cáo văn bản dài hơn.
  • Nếu bạn tạo quảng cáo văn bản dài hơn và sau đó nhắm mục tiêu quốc gia không hỗ trợ quảng cáo dài hơn thì quảng cáo dài hơn sẽ không xuất hiện cho mọi người ở quốc gia đó.
  • Bạn chỉ có thể tạo quảng cáo văn bản dài hơn từ tab Quảng cáo trong các chiến dịch hiện tại. Nếu bạn tạo chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo mới và muốn bao gồm quảng cáo văn bản dài hơn, hãy lưu chiến dịch trước và sau đó tạo quảng cáo của bạn.

Các bước tiếp theo

  • Xem URL hiển thị dài có thể được rút ngắn như thế nào.
  • Tìm hiểu cách nhắm mục tiêu các quốc gia cụ thể.

Bài viết liên quan