Tuyệt chiêu viết nội dung trong quảng cáo Google Adwords

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của một chiến dịch quảng cáo Google Adwords nằm ở kỹ thuật viết nội dung quảng cáo. Vậy làm thế nào để xây dựng được nội dung quảng cáo hấp dẫn, chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho mình.

1. Đặt tiêu đề chứa từ khóa quan trọng.

Bí quyết đầu tiên để có một nội dung quảng cáo hấp dẫn là trong việc đặt tiêu đề phải chứa từ khóa quan trọng.  Tại sao nên làm vậy? Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa trên công cụ tìm kiếm Google và kết quả trả về có hiển thị dòng quảng cáo của bạn. Nếu nội dung hiển thị hay trên website của bạn trùng với từ khóa họ tìm kiếm và được bôi đậm, điều đó sẽ tác động đến cảm xúc của người dùng. Yếu tố này sẽ gia tăng khả năng click vào quảng cáo của doanh nghiệp và việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng sẽ nằm trong tầm tay. Tuy nhiên khi danh sách từ khóa của bạn quá dài hãy tạo nhiều quảng cáo để thay phiên.

tuyet-chieu-viet-noi-dung-trong-quang-cao-google-adwords-1

2. Thể hiện thế mạnh của công ty.

Cách làm thông minh thứ hai mà bạn nên áp dụng đưa vào nội dung quảng cáo Google của mình chính là hãy thể hiện thế mạnh, những lợi thế mà doanh nghiệp hiện có. Mặc dù vậy hãy lưu ý đưa ra ngôn từ thật khéo léo, cô đọng, hàm súc bởi nội dung phần mô tả chỉ cho phép 35 ký tự mà thôi. Khách hàng sẽ đưa ra quyết định click vào trang của bạn để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay không dựa phần lớn vào dòng mô tả tin cậy đó. Để có một nội dung mô tả thế mạnh công ty hay bạn nên tập trung chú ý đến những điểm mạnh thực sự của công ty và tham khảo một số quảng cáo Google từ các công ty khác hay đối thủ cạnh tranh của mình.

3. Đặt số điện thoại vào quảng cáo Google.

Một tuyệt chiêu nữa mà các đơn vị doanh nghiệp có thể thực hiện là hãy đặt số điện thoại di động của mình vào quảng cáo. Một số chuyên gia quảng cáo Google Adwords cho rằng rất nhiều khách hàng mong muốn tìm thấy số điện thoại để họ có thể liên hệ trực tiếp đến doanh nghiệp. Vì vậy đừng quên để lại số điện thoại ngay trên quảng cáo để tạo điều kiện cũng như cơ hội giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng, dễ dàng.

4. Nội dung trong quảng cáo có trong trang landing page và nằm vị trí tốt.

Google ngày càng đưa ra nhiều hơn nữa những thuật toán khôn ngoan để có thể phục vụ người dùng một cách tốt nhất. Và công cụ tìm kiếm thông tin lớn nhất toàn cầu này sẽ ưu ái cho những quảng cáo tốt bằng cách thực hiện việc giảm tiền quảng cáo Google Adwords và gia tăng điểm chất lượng. Thế nhưng dù thế nào đi nữa nó cũng chỉ là một công cụ đo lường thông qua các thuật toán và dựa một phần lớn vào mức độ trùng hợp giữa các ký tự trên trang Landing page và quảng cáo. Vì thế giải pháp tốt và an toàn nhất khi viết nội dung quảng cáo là hãy lấy tưởng từ chính trang Landing Page của bạn.

tuyet-chieu-viet-noi-dung-trong-quang-cao-google-adwords-2

5. URL hiển thị “www” để kích thích sự chú ý của người dùng.

Url của một website không nhất thiết phải để “www” thế nhưng việc để 3 ký tự này sẽ giúp bạn thể hiện cho các đối tượng khách hàng rằng đây là url của website. Hơn thế nữa việc nhận biết này cùng góp một phần không nhỏ vào việc quảng bá domain website của doanh nghiệp.

Hi vọng rằng thông qua những chia sẻ hữu ích trên đây doanh nghiệp sẽ có những bí quyết riêng cho mình để có một nội dung quảng cáo Google Adwords thật sự hấp dẫn đến mỗi người dùng. Nếu cần bất cứ sự tư vấn và hỗ trợ gì về quảng cáo Google hãy liên hệ với Sky Việt Nam ngay hôm nay. Với kinh nghiệm quảng cáo hàng trăm website doanh nghiệp hiệu quả trên công cụ tìm kiếm Google chúng tôi sẽ mang đến bạn giải pháp tốt nhất.

>> Bí quyết tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Adwords