Với bất cứ ngành hàng nào, để bán được sản phẩm, yếu tố quan trọng và mang tính chất quyết định đó chính là một chiến lược marketing phù hợp và hiệu quả. Điều này trở nên khó khăn hơn với những ngành nghề nhạy cảm như thuốc lá, sản phẩm tình dục hay cá cược trực tuyến. Durex đã làm rất tốt trong chuyến dịch marketing của mình, hãy học theo phương pháp mà nhãn hàng này đã và đang áp dụng.

Ngay từ ban đầu, Durex đã xây dựng chiến lược giúp người dùng nhận thức tầm quan trọng của đời sống tình dục lành mạnh và an toàn. Tất cả các thông điệp marketing của hãng đều mang tính hài hước và mức độ sáng tạo cao, không dư thừa hay rườm rà với những hình ảnh và chi tiết tối giản nhất. Nhờ đó mà người tiêu dùng dễ bị cuống hút và tiếp nhận thông tin hơn. Đặc biệt hơn, nó cũng giúp xoá đi những cảm giác lúng túng, ngại ngùng của khách hàng mỗi lần cần mua BCS.
Trong vài năm trở lại đây, ngành casino trực tuyến đã bùng phát và trở nên mạnh mẽ hơn tại Việt Nam. Do sự mở cửa ồ ạt của các nhà cái đã khiến các casino trở nên khó khăn hơn trong việc marketing, nhiều nhà cái đã bỏ ra hàng trăm tỷ động cho thị trường béo bở tại Việt Nam trước mỗi trận bóng đá, hay mỗi khi có những trận đặt tỷ lệ kèo bóng đá ngoại hạng Anh, nhưng không ít cũng đã thất bại. Tương tự như BCS, đây cũng là ngành kinh doanh nhạy cảm do bị cấm, tuy nhiên, nếu biết cách làm, các nhà cái lại rất dễ dàng để kéo khách về với mình.

Một số ngành nghề khác như thuốc lá, bia, rượu,…cũng đều xếp trong danh sách “mặt hàng đặc biệt”, chính vì vậy việc marketing là vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, với những gì mà Durex đã làm được, chúng ta có thể ngầm hiểu rằng, chỉ cần có chiến lược phù hợp và không vi phạm pháp luật, mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn. Tuỳ vào tính chất và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải cùng sự thấu hiểu nơi khách hàng sẽ giúp sản phẩm thành công.
Bài viết liên quan
- 11 Xu Hướng Marketing Đáng Mong Đợi Nhất 2015 Một nhà Marketer thông minh sẽ biết rõ mình cần phải đi trước, tiên đoán những xu hướng mới, hay phải chịu […] Posted in Uncategorized
- 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh trong hoạt động marketing Trong mọi nỗ lực của Marketing, doanh nghiệp luôn mong muốn những hoạt động của mình sẽ đem lại kết quả tích […] Posted in Uncategorized
- Hướng dẫn thực hiện kế hoạch Social Media Marketing thành công 1 kế hoạch social media marketing được chuẩn bị chu đáo ngay từ đầu sẽ khiến bạn không mất quá nhiều thời […] Posted in Uncategorized
Top 10 nhà cung cấp dịch vụ Email Doanh Nghiệp uy tín nhất - Bạn muốn thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác trong kinh doanh?
- Bạn muốn khách hàng đánh giá cao, […] Posted in Online marketing, SEO - SEM
Agency và client là gì? Tìm hiểu sự khác biệt giữa Agency và client Agency hay Client là một khái niệm mà bất cứ ai làm marketing đều phải tìm hiểu rõ. Ngay cả mọi doanh nghiệp […] Posted in agency, Blog, Online marketing- Quảng cáo Adwords và SEO nên chọn dịch vụ nào ? Hai dịch vụ quảng cáo Adwords và Seo là những chiến dịch marketing online được các doanh nghiệp sử dụng rất […] Posted in Online marketing, SEO - SEM
- 7 thủ thuật giúp website của bạn nổi bật trên Google Mỗi khi bạn tìm kiếm 1 từ khóa, Google sẽ trả về cho bạn hàng triệu kết quả. Trong đó, trang kết quả đầu […] Posted in Online marketing, SEO - SEM
Top 11 nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook uy tín hiệu quả nhất Khi thời đại được bao phủ bởi công nghệ và truyền thông, con người ngày càng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm […] Posted in Advertising, Online marketing
Seeding là gì? Cách triển khai seeding đạt hiệu quả Seeding là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc đối với những ai làm trong lĩnh vực Marketing. Khi bạn nghĩ ra […] Posted in Blog, Online marketing- Những thay đổi khi quảng cáo trực tuyến năm 2015 Năm 2015 đã tới, năm của sự bùng nổ quảng cáo trực tuyến và khuyến khích bạn nên quang cao tu khoa của mình […] Posted in Online marketing
Digital marketing là gì? – Vì sao doanh nghiệp nên thực hiện Digital marketing? Đối với các doanh nghiệp hiện nay, Marketing là hoạt động không thể thiếu giúp doanh nghiệp quảng bá và tiếp […] Posted in Blog, Online marketing
Bật mí cách tối ưu website để kinh doanh trực tuyến thành công Sở hữu một thiết kế website là điều căn bản trong kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên để mang lại sự thành công […] Posted in Online marketing
0 Responses to Cách chạy Marketing hiệu quả cho các ngành hàng nhạy cảm