4 ý tưởng thiết kế website du lịch hoàn hảo gia tăng du khách đặt tour

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng đặt tour du lịch là mục đích hàng đầu của các thiết kế website du lịch. Sẽ thế nào nếu lượng truy cập website của bạn có sự biến đổi qua từng ngày nhưng thực tế số lượng khách đặt tour lại không hề tăng. Cùng tìm hiểu 4 ý tưởng trong thiết kế website du lịch dưới đây không chỉ giúp bạn có thêm nhiều lượt truy cập mà cả lượng khách đặt tour nhé.

  1. Chức năng tìm kiếm.

4-y-tuong-thiet-ke-website-du-lich-hoan-hao-gia-tang-du-khach-dat-tour-2

Chức năng tìm kiếm trên website của bạn có hoạt động tốt và thuận lợi hay không? Chức năng này rất quan trọng không chỉ riêng với website khách sạn mà còn cả các website bán hàng khác. Du khách khi truy cập vào website họ sẽ sử dụng tính năng này với mục đích tìm kiếm và tra cứu thông tin.  Điều họ cần là các thông tin mà họ muốn sẽ được tìm kiếm một cách nhanh chóng. Vì vậy bạn phải đưa ra cho họ thấy các thông tin chi tiết, cụ thể và rõ ràng đừng để họ đi đến một trang web khác để tra cứu thông tin bởi ngay lập tức bạn sẽ bị bỏ rơi.

  1. Tiến trình thanh toán.

Để đặt tour du khách có thể sẽ phải trải qua nhiều bước khác nhau nhưng đừng để nó trở nên phức tạp bởi như sự phức tạp và rắc rối luôn khiến họ bực bội và khó chịu. Thay bằng việc đưa ra một quy trình thanh toán quá rắc rối bạn có thể tách nó thành một số bước quan trọng khác nhau cùng việc đưa ra các chỉ dẫn chuyển hướng rõ ràng, dễ hiểu cho người sử dụng. Điều này sẽ vô cùng hiệu quả giúp bạn chuyển đổi từ lượt truy cập sang lượt đặt phòng.

  1. Thiết kế thông minh.

Thông minh ở đây được thể hiện trên nhiều phương diện giúp người dùng đánh giá được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp và tạo dựng niềm tin cho họ. Hãy chắc chắn rằng thiết kế website du lịch của bạn có một giao diện hiện đại nhưng tối đơn giản, bố cục hài hòa rõ ràng giữa các mục với nhau. Đặc biệt về nội dung thông tin, những chia sẻ hữu ích trên trang tuyệt đối không được sai lỗi chính tả bởi nó không chỉ mất đi tính thẩm mỹ mà còn gây ra sự khó chịu cho mỗi khách hàng. Hãy cho khách hàng thấy trang web của bạn luôn tươi mới, hiện đại, độc đáo và phong cách. Bạn có thể thiết kế các banner, hình ảnh du lịch theo các mua trong năm hoặc du lịch vùng miền đặt trên trang chủ. Điều đó sẽ khiến khách hàng vô cùng thích thú và ấn tượng với bạn

  1. Nhận xét và chứng thực.

4-y-tuong-thiet-ke-website-du-lich-hoan-hao-gia-tang-du-khach-dat-tour-1

Các nhận xét, phản hồi hay đánh giá thực từ các khách hàng thực tế rất quan trọng với bất cứ doanh nghiệp nào nhất là trong lĩnh vực du lịch. Theo số liệu thống kê từ nghiên cứu của trường đại học Khoa học Ứng dụng đến 70% du khách sẽ tìm kiếm từ 20 đánh giá trở lên cho các trang web du lịch trước khi tiến đến kỳ nghỉ và 93% du khách dựa vào các đánh giá trực tuyến để quyết định việc đặt tour. Vì vậy bạn phải luôn chắc chắn rằng trang web của mình đã và đang cung cấp đến du khách các đánh giá, nhận xét rõ ràng.

Website của bạn đã chứa đầy đủ những ý tưởng này hay chưa, đó là cách ngắn nhất để bạn có thể tiếp cận và gia tăng khách hàng đặt tour. Tốt hơn hết khi bắt đầu ý tưởng cho việc xây dựng trang web, bạn hãy chọn lựa thật kỹ dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

>>5 yếu tố mọi website du lịch nên có

>> Yếu tố nào ảnh hưởng đến sự thành bại khi thiết kế website du lịch

 

 

Bài viết liên quan