5 yếu tố tác động đến quá trình đặt tour của du khách trên website du lịch

Những gì thể hiện trên website du lịch ảnh hưởng rất lớn đến quá trình đặt tour của du khách. Bằng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế website  Sky Việt Nam xin chia sẻ đến bạn 5 yếu tố tác động rất lớn đến quá trình đặt tuor của du khách trên website mà bạn nên chú ý để mang đến thành công trong kinh doanh dịch vụ này.

  1. Bộ sưu tập ảnh.

Sự thể hiện bộ sưu tập hình ảnh trên mỗi thiết kế website du lịch chính là cách thức truyền đạt tư tưởng, sức cuốn hút tốt nhất đến mỗi du khách. Hãy thể hiện những hình ảnh ấn tượng nhất về vùng đất, con người trên mỗi địa danh để gia tăng, kích thích sự tò mò từ du khách muốn khám phá, xách balo lên và đi ngay lập tức tới vùng đất ấy. Tuy nhiên trong việc chọn lựa hình, hãy lựa chọn những hình ảnh đẹp, chất lượng nhưng đừng quá chú trọng đều việc photoshop vì như vậy sẽ không đảm bảo về mặt chân thực.

5-yeu-to-tac-dong-den-qua-trinh-dat-tour-cua-du-khach-tren-website-du-lich-1

  1. Thanh Navigation.

Bất cứ du khách nào khi truy cập website cũng muốn tìm hiểu thật kỹ lưỡng và rõ ràng tới những vấn đề xung quanh chuyến đi du lịch của họ như đi du lịch ở đâu? Loại hình du lịch nên lựa chọn là gì? Họ nên đi vào thời điểm nào trong năm sẽ đẹp nhất? Không ai khác website sẽ đóng vai trò là chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc của họ. Vì vậy trang web du lịch nên cung cấp tới du khách những phương án khác nhau để điều hướng và thông qua đó khách hàng cũng có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin liên quan đến chuyến đi và đưa ra quyết định đặt tour nhanh chóng.

  1. Tạo phong cách riêng cho website du lịch.

Bạn cần nhớ rằng không chỉ có doanh nghiệp bạn mới xây dựng một website du lịch mà còn hàng triệu các đơn vị khác cũng làm điều đó. Và việc mà bạn nên làm là hãy tạo dựng sự độc đáo, nét riêng biệt hay cá tính của website để có thể nâng cao thứ hạng của trang web đồng thời gia tăng khách hàng truy cập. Nếu website du lịch của bạn phù hợp với phong cách của họ chắc chắn rằng khách hàng đó sẽ là của bạn.

  1. Thanh toán online.

Hãy đơn giản hóa mọi phương thức, biến khách hàng truy cập – khách hàng tiềm năng và cuối cùng là khách hàng thực sự. Thế nhưng để đi đến quá trình khách hàng thực sự trong khâu đặt tour, đặt vé và thanh toán trực tuyến nên đơn giản hóa nhất có thể. Đừng để bất kỳ lỗi nào xảy ra khi đặt tour hay thanh toán trực tuyến bởi ngay lập tức khách hàng sẽ rời bỏ trang web của bạn. Ngoài ra, khi khách truy cập chuyển thành khách hàng tiềm năng, bạn hoàn toàn có thể liên lạc với họ để cung cấp thêm các chi tiết về chuyến đi.

  1. Theo dõi và thống kê.

5-yeu-to-tac-dong-den-qua-trinh-dat-tour-cua-du-khach-tren-website-du-lich-2

Hiện nay các website du lịch ngày một phát triển lớn mạnh để đủ sức cạnh tranh tốt trên thị trường bạn nên có một chiến lược phá triển đúng đắn. Và một trong những việc nên làm là hãy theo dõi và thống kê lượt truy cập website của khách hàng thường xuyên để đưa ra những phân tích, đánh giá tốt nhất. Những đánh giá ấy sẽ là nền tảng để bạn có thể tìm kiếm cho mình lượng khách hàng tiềm năng. Đồng thời thông qua đó, bạn cũng có thể tìm hiểu và giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang thắc mắc trên website của mình để mang đến hiệu quả hoạt động tốt hơn.

Làm rõ được tất cả những yếu tố trên trong mỗi thiết kế website du lịch chính là việc bạn thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp mình. Nếu có nhu cầu thiết kế website chuyên hãy liên lạc với Sky Việt Nam ngay hôm nay để được hỗ trợ và giải đáp tốt nhất.

>> 1 số tiêu chí đánh giá thiết kế website chuẩn SEO

>> 4 nguyên tắc không thể thiếu để có thiết kế website chuyên nghiệp