Khai thác hiệu quả đặt bàn từ trang web nhà hàng

Hầu hết các trang web nhà hàng ra đời đều hướng đến mục đích của cuối là gia tăng lượng khách hàng đặt bàn. Website mà bạn đang sở hữu có phát huy được hiệu quả này không? Nếu thực sự nó chưa đạt đến mục đích đó hãy chú ý những điều quan trọng dưới đây.

  1. Tập trung ấn tượng ngay từ trang chủ.

Trang chủ được biết đến là nơi tập trung khách hàng truy cập nhiều nhất. Vì vậy nó cần được quan tâm và chú ý nhiều hơn. Vì thế khi thiết kế trang chủ website nhà hàng bạn cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng từ màu sắc, hình ảnh cho đến font chữ để website thật sự chuyên nghiệp và ấn tượng trong mắt mỗi thực khách. Hãy tìm cách để thu hút sự chú ý của khách hàng vào các món ăn, thực đơn mà bạn muốn giới thiệu đến họ thay vì những chi tiết phụ thuộc về đồ họa hay backgroud. Bạn cần phải chắc chắn rằng cung cấp đến khách hàng những gì mà họ mong muốn khi truy cập website.

khai-thac-hieu-qua-dat-ban-tu-trang-web-nha-hang-2

  1. Chọn lựa màu sắc phù hợp.

Màu sắc trên website là yếu tố tác động trực tiếp đến cảm xúc và suy nghĩ của mỗi khách hàng. Vì thế trong cách lựa chọn màu sắc cần chú ý để mang đến hiệu quả hoạt động cho mỗi thiết kế website. Nếu lựa chọn màu sắc không hợp lý có thể khiến cho website mất đi sự chuyên nghiệp trong mắt mỗi thực khách và hơn hết là không thể hiện được đặc trưng, sự nổi bật trong thiết kế website của bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Cách tốt nhất là hãy tìm đến một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, họ sẽ tư vấn và hỗ trợ giúp bạn tạo ra một trang web như ý.

  1. Tối ưu website hiệu quả.

Loại bỏ những chi tiết không thật sự cần thiết là cách để đánh giá sự hoạt động hiệu quả và ổn định của website của bạn. Loại bỏ Flash để không làm ảnh hưởng đến tốc độ tải trang, hạn chế sử dụng hình ảnh và video có kích thước lớn bởi điều đó sẽ khiến thực khách mất tập trung chú ý vào những yếu tố quan trọng trên website. Thay vào đó hãy thiết kế website đảm bảo tối ưu SEO để tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và thiết kế website tương thích mọi thiết bị truy cập mang đặc biệt là Smartphone để thuận tiện cho sự tìm kiếm của thực khách mọi lúc, mọi nơi.

  1. Chương trình khuyến mại nổi bật.

Các chương trình khuyến mại có một sức hút kỳ lạ với người tiêu dùng. Vì vậy bạn nên tận dụng và khai thác hiệu quả điều này khi xây dựng các chương trình khuyến mãi  hay giảm giá… Hãy chọn thời điểm thích hợp để tung ra các chương trình đó như dịp Lễ, ngày đặc biệt và những dịp cuối năm cần kề như hiện nay nhưng quan trọng nhất là hãy làm nổi bật nó trên trang chủ, giao diện website. Các chiến lược quảng bá như vậy sẽ giúp bạn tiếp cận nhanh và thu hút được nhiều thực khách đặt bàn, gia tăng doanh thu đáng kể.

khai-thac-hieu-qua-dat-ban-tu-trang-web-nha-hang-3

  1. Tạo điểm nhấn.

Với sự cạnh tranh gắt gao trong kinh doanh như hiện nay, việc tạo điểm nhấn và sự khác biệt của doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Khách hàng đã quá nhàm chán với những website khi nhìn vào giống hoặc đã từng gặp ở đâu đó. Hãy làm cho chúng trở nên khác biệt, độc đáo trong mắt khách hàng. Đó sẽ là cách hoàn hảo để bạn đến gần hơn với khách hàng của mình.

Trên đây là những yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu tâm trong quá trình thiết kế website nhà hàng nhằm khai thác hiệu quả tốt nhất việc đặt bàn của thực khách. Nếu cần sự tư vấn trong thiết kế website hãy liên hệ với Sky Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đến bạn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín mang đến hiệu quả hoạt động tốt nhất.

>> 3 lưu ý quan trọng khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu
>> 10 điều tuyệt đối tránh khi thiết kế website

Bài viết liên quan